Phiên bản @ 2015 - longhuong - Thiết kế bởi Huỳnh Thanh Long - Cung cấp bởi Blogger - Web chính : longhuong.com

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

10 trang web tải tranh tô màu miễn phí

Blog Long Hương ) - Các trang web dưới đây cung cấp rất nhiều bản in của các bức tranh theo các chủ đề khác nhau như động vật, cây cối, siêu anh hùng, Pokémon, hoa, nhân vật hoạt hình… miễn phí. Các bạn có thể tải và in ra cho trẻ hoặc cho chính bạn để tô màu, đem đến một thú vui, môn học lành mạnh khi rảnh rỗi.

Supercoloring.com



Super Coloring là một trong những trang web tốt cung cấp rất nhiều bộ sưu tập tranh tô màu được phân loại theo mùa, lễ hội, động vật, trái cây, hoa, Pokémon… Trang web còn cung cấp cả hướng dẫn vẽ, game đố chữ…

Coloring-book.info



Coloring Book cung cấp rất nhiều tranh tô màu dựa trên các danh mục khác nhau như Giáng sinh, BeyBlade, Lego Ninjago, Robot Trains, Rusty Rivets… Các tranh trên trang web khá đẹp, kích thước to, rõ ràng giúp bạn có những bức in đẹp và dễ tô màu.

Momjunction.com

Tại Mom Junction bạn có thể tìm thấy các tranh tô màu theo các danh mục khác nhau như động vật, hoạt hình, siêu anh hùng, hoa, trái cây, hoa văn, xe cộ… Không chỉ có trẻ nhỏ mà thậm chí người lớn cũng có thể tìm thấy những tranh tô màu phù hợp để giải trí khi rảnh rỗi.

Để truy cập vào phần tranh tô màu trên Mom Junction, bạn truy cập vào trang web, kéo xuống và kích vào phần Coloring Pages that your little one win Simply love.

Print and Color.com



Print and Color.com là một trang web miễn phí cho phép tải các tranh về Pokemon và các phim hoạt hình nổi tiếng như SpiderMan, Dragon Ballz, Big Hero 6, Brawl Stars… để in ra và tô màu.

JustColor.net



Trang web này cung cấp rất nhiều loại tranh tô màu như động vật, nghệ thuật, tự nhiên… với các chi tiết khá nhỏ và phức tạp. Nếu bạn là người tỉ mỉ và thích tô màu thì những bức tranh tại JustColor sẽ thỏa mãn được sở thích của bạn. Bạn có thể tải cả bản in và bản PDF của các trang màu.

Momjunction.com



Đây là một trong những trang web cung cấp tranh tô màu tốt nhất hiện nay. Tại Coloring, bạn có thể tìm thấy các tranh tô màu giáo dục như bảng chữ cái, hoa, phim hoạt hình, ngày lễ, nhà cửa, thiên nhiên… với đường nét đơn giản, dễ tô màu phù hợp với trẻ.

Woojr.com



Woojr.com không chỉ cung cấp miễn phí các tranh tô màu thuộc nhiều chủ đề khác nhau mà còn có rất nhiều hoạt động thủ công cho trẻ em như công thức nấu ăn dễ dàng của trẻ em, bút chì, Pokemon, bảng chữ cái…

Kids-n-Fun.com



Kids-n-Fun.com cung cấp cho bạn một bộ sưu tập tốt các tranh màu thuộc vô vàn những chủ đề khác nhau. Bạn có thể tìm theo tên chữ cái để dễ dàng tìm được những bức tranh theo chủ đề mà mình yêu thích.

MorningKids.net



Trang web này cung cấp cho bạn các tranh tô màu Pokemon được chia sẵn theo các mục khác nhau như Godzilla, Brawl Stars… có thể in được. Bạn chỉ cần kích vào hình ảnh muốn in và kích vào nút In là xong.

BigActivities.com



BigActivities không chỉ cung cấp các tranh tô màu theo các danh mục khác nhau mà còn có rất nhiều hoạt động cho trẻ như các trò chơi như ô chữ, mô hình, mê cung, thẻ ghi chú, câu đố giải mã từ…






Nguồn :
Người viết :
Biên soạn lại : longhuong



Like thích (Like)mạnh vào các bạn ơi! Thanks !